Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Thứ Tư, 24 tháng 12, 2014

Những công dụng từ dầu olive

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999
Dầu oliu không chỉ tốt cho chị em phụ nữ mà nó còn rất tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ hãy cùng khám phá những công dụng tuyệt vời của dầu oliu nhé.

Dầu olive có tác dụng dưỡng ẩm da

Dầu olive chứa rất nhiều chất chống oxy hóa mạnh giúp ngăn ngừa lão hóa cho da ngoài ra nó còn có tác dụng tái tạo và phục hồi hồi tế bào da bị hư tổn sát khuẩn và làm lành vết thương, giúp da luôn sạch và có độ đàn hồi.
Những công dụng tuyệt vời từ dầu olive
Những công dụng tuyệt vời từ dầu olive

Dầu olive có tác dụng dưỡng môi

Thoa trực tiếp dầu olive lên môi của bạn , giúp môi lúc nào cũng căng mọng hết nứt nẻ và giảm các nếp nhăn trên đôi môi.

Dầu olive có tác dụng dưỡng ẩm toàn thân

Bạn hãy dùng tỉ lệ 1:1 ( dầu olive và nước) sau đó mát xa toàn thân bạn nên mát xa nhẹ nhàng sau đó rủa sạch lại bằng nước, giúp da luôn căng mọng tràn đầy sức sống.

Dầu olive có tác dụng Trị rạn da

Đối với những bà bầu thì việc dùng dầu olive để làm phương thuốc trị rạn da là hoàn toàn đúng bởi các tinh chất của dầu olive khi thấm vào da vừa dảm vết rạn và còn làm tăng độ sáng bóng cho làn da. Hãy yên tâm khi sử dụng dầu olive chống rạn da.

Dầu olive có tác dụng tẩy trang

Bạn hãy dùng miếng bông gòn sau đó thấm dầu olive và tẩy trang như bình thường bạn dùng nước hoa hồng, nó vừa làm mất đi lớp make-up vừa hiệu quả đồng thời giảm nếp nhăn trên da.

Dầu olive có tác dụng chăm sóc tóc

Những công dụng tuyệt vời từ dầu olive
Những công dụng tuyệt vời từ dầu olive

Bạn chỉ cần làm ướt tóc sau đó thoa dầu olive lên tóc và mát xa cho tóc khoảng 5 phút và gội sạch bạn sẽ cảm nhận được mái tóc mềm óng mượt ngay khi làm lần đầu tiên.

Dầu olive có tác dụng trị nứt gót chân

Bạn chỉ cần thoa dầu olive lên gót chân thường xuyên nó sẽ giảm tình trạng nứt nẻ gót chân làm đôi chân mềm mịn.

Dầu olive rất tốt cho sức khỏe trẻ nhỏ.


Bạn có thể cho trẻ uống trực tiếp mỗi lần 1 thìa cà phê nhỏ giúp nâng cao sức đề kháng, giảm ho và có tác dụng rất tốt cho hệ tiêu hóa.

Chúc bạn có một sức khỏe và phương pháp chăm sóc da hiệu quả.
Xem thêm thông tin thuốc trị nám transino 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét