Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Thứ Tư, 14 tháng 1, 2015

Làm đẹp từ khoai tây

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999
Khoai tây là một loại thực phẩm chứa rất nhiều các loại vitamin tốt cho sức khỏe như vitamin A, B, C ngoài ra còn có các khoáng chất như phốt pho, kali , canxi , sắt bên cạnh đó nó còn chưa nhiều chất xơ và có một lượng protein tốt cho sức khỏe nó là nguyên liệu làm đẹp vô cùng hiệu quả.

Rất nhiều chị em phụ nữ đã sử dụng khoai tây là nguyên liệu chính cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ. Xin mách bạn những cách sau để làm đẹp từ nguyên liệu vừa hiệu quả vừa rẻ này nhé.

1. Trị mụn


Trị mụn bằng khoai tây siêu hiệu quả
Trị mụn bằng khoai tây siêu hiệu quả

Sau khi làm sạch khoai tây bạn hãy gọt vỏ sạch và ép lấy nước , sau đó cho nước ép ra một cái bát và dùng bông gòn tẩm nước ép khoai tây và thoa lên mặt, bạn để khoảng 5 phút sau đó rửa sạch bằng nước . Một tuần bạn có thể áp dụng phương pháp này 3 lần / tuần.

2. Dưỡng trắng da.

Trắng da nhờ khoai tây và sữa tươi không đường
Trắng da nhờ khoai tây và sữa tươi không đường
Bạn cũng rửa thật sạch khoai tây, sau đó cho lên luộc hoặc nếu muốn tiết kiệm bạn hãy cho vào nồi cơm lúc nấu để hấp. Sau đó bóc vỏ và say nhuyễn ra tiếp theo bạn thêm sữa tươi không đường hoặc có thể dùng sữa chua không đường sau đó trộn hỗn hợp đều lên với nhau và đắp lên mặt sau khoảng 20 phút bạn rửa sạch với nước ấm. Cách này bạn chỉ nên thực hiện 2 lần / tuần không nên làm quá nhiều sẽ làm mỏng da mặt.

Chú ý : đối với những loại da dễ kích ứng bạn nên thử một chút nhỏ lên tay sau đó mới tiến hành áp dụng lên da mặt, tránh trường hợp bị dị ứng nổi mẩn đỏ.
Chúc các bạn có một làn da đẹp và khỏe nhé.
Xem thêm thông tin : thuốc trị nám transino , bánh trung thu khách sạn hà nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét