Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Thứ Sáu, 23 tháng 1, 2015

Ăn gì để thông minh

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999
Rất nhiều người có câu hỏi "ăn gì để thông minh" đặc biệt đối với các mẹ bầu cũng muốn con thông minh ngay từ trong bụng mẹ,  vậy làm sao để biết ăn gì giúp chúng ta thông minh hãy tìm hiểu những thực phẩm sau đây nhé.

1. Chuối.

Ăn chuối giúp bạn thông minh hơn
Ăn chuối giúp bạn thông minh hơn

Chuối là một loại quả rất tốt cho sức khỏe nó không chỉ chứa lượng đường đường glucose cần thiết cho các hoạt động của não giúp não phát triển thông minh hơn mà nó còn rất tốt cho sức khỏe nhất là phụ nữ sau sinh ăn chuối giúp cải thiện tình trạng táo bón.

2. Vỏ cà tím

Trong vỏ cà tím có chứa một lượng naunin chất này có tác dụng làm tăng giao tiếp giữa các tế bào trong não và các phân tử liên lạc trong cơ thể giúp duy trì sự tỉnh táo và tập trung trong công việc và học tập điều này giúp bạn thông minh hơn.

3. Nho khô và chocolate đen.

Chocolate đen giúp bạn thông minh hơn
Chocolate đen giúp bạn thông minh hơn

Trong nho khô và chocolate đen có chứa nhiều antioxidants nó có tác dụng làm tăng sự sản xuất của các hormone endorphins giúp cơ thể phục hồi năng lượng và duy trì sự tỉnh táo giúp bạn làm việc và học tập được hiệu quả cao hơn.

4. Các loại đậu màu xanh

Đặc biệt trong các loại đậu màu xanh có rất nhiều sắt , kẽm và các vitamin A, C nó giúp tăng cường sự phát triển của não bộ và tăng cường sức khỏe cho bạn chính vì vậy khi ăn những loại đậu này giúp bạn thông minh hơn trong các tình huống.

5. Cà rốt.

Ăn cà rốt giúp bạn thông minh hơn
Ăn cà rốt giúp bạn thông minh hơn
Cà rốt là một loại củ có thể ăn sống được hoặc say làm nước ép cà rốt rất tốt cho sức khỏe, đặc biệt lượng vitamin A trong cà rốt rất nhiều giúp duy trì sự phát triển của não bộ tốt cho mắt và sức khỏe của bạn và gia đình.

6. Qủa óc chó.

Ăn quả óc chó giúp bạn thông minh hơn
Ăn quả óc chó giúp bạn thông minh hơn
Đây là một loại quả chứa rất nhiều protein rất tốt cho cơ thể ngoài ra lượng các acid béo omega-3 tăng cường trí não tăng khả năng tập trung trong công việc cũng như trong học tập.

Xem thêm thông tin : thay băng cắt chỉ tại nhà , truyền nước tại nhà

0 nhận xét:

Đăng nhận xét