Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Chủ Nhật, 11 tháng 1, 2015

Những món ăn vặt chỉ dưới 10 nghìn đồng tại hà nội

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999

Bánh rán ngọt, bánh rán mặn.

Hình ảnh bán rán
Hình ảnh bán rán

Mùa đông nếu được nhâm nhi những miếng bánh rán nóng hổi thì thật là tuyệt vời. Chỉ với 10 nghìn đồng bạn sẽ sở hữu khoảng 3-4 chiếc bánh rán ngọt hoặc mặn tùy theo sở thích của mình , vậy là đã đủ cho bữa sáng tinh tươm rồi nhé.

Bánh khoai , bánh chuối, bánh ngô rán.

Đây là những loại bánh mà giới trẻ rất thích với số tiền 10 nghìn thì ta có thể sở hữu được 2-3 chiếc bánh khoai, bánh chuối hoặc bánh ngô rán. Không kể mùa hè hay mùa đông những quán bán bánh này luôn hút khách đặc biệt là các bạn học sinh sinh viên hay những đôi yêu nhau.

Xúc xích rán.

Chỉ với 7-8 nghìn bạn sẽ có ngay một chiếc xúc xích rán thơm ngon cùng với hộp tương ớt thế là vừa nhâm nhi vừa ngắm cảnh đường phố thật tuyệt phải không nào.

Chè đậu đen , đậu xanh….

Hình ảnh chè đậu xanh
Hình ảnh chè đậu xanh

Với những quán chỉ với 10 nghìn là bạn sẽ có ngay một món chè đầy đủ gia vị thậm trí bạn còn được khuyến mãi lấy thêm lần 2 nữa.

Bánh chôi tàu , bánh trôi nước.

Với 10 nghìn bạn sẽ có ngay 1 đĩa bánh trôi tàu nóng hoặc một cốc bánh trôi nước thơm lừng. hãy tận hưởng nó ngay khi còn nóng nhé.

Khoai nướng , ngô nướng, khoai luộc, ngô luộc…..

Hình ảnh ngô nướng
Hình ảnh ngô nướng

Với 10 nghìn thì bạn sẽ được thưởng thức ngay những củ khoai nướng thơm lừng, hay những bắp ngô nướng nóng hổi, nếu là mùa hè bạn có thể lựa chọn khoai luộc hay ngô luộc còn mùa đông thì món nướng chính là món chủ đạo….


Và còn rất nhiều món khác có giá nằm trong khoảng từ 10 nghìn trở xuống, hãy tranh thủ thời gian và cùng thưởng thức nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét