Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Dịch vụ thay băng rửa vết thương tại nhà uy tín ==>>0915 636 004

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999

Như các bạn đã biết ngày nay dịch vụ thay băng rửa vết thương tại nhà đang được rất nhiều người quan tâm và sử dụng. Bệnh nhân hay người nhà bệnh nhân chỉ cần gọi điện tới số điện thoại của chúng tôi, sẽ có ngay một đội ngũ những y sĩ, điều dưỡng có tay nghề cao được đào tạo và hiện đang làm việc ở một số bệnh viện lớn trong Hà Nội.

==>> HOTLINE : 0915.644.161

Chúng tôi cam kết dịch vụ thay băng và rửa vét thương tại nhà luôn đảm bảo vệ sinh sạch sẽ, đội ngũ nhân viên tận tâm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

Hình ảnh : thay băng rửa vết thương tại nhà
Hình ảnh : thay băng rửa vết thương tại nhà

Các dịch vụ chăm sóc sức khỏe tại nhà được chúng tôi cung cấp như sau :

  • Thay băng chắt chỉ tại nhà : 150.000VNĐ/ 1 lần
  • Thay băng rửa vết thương tại nhà : 150.000VNĐ/1 lần.
  • Truyền nước cho người lớn tại nhà theo yêu cầu của bệnh nhân : 120.000VNĐ / 1 lần ( không bao gồm dịch truyền và thời gian chờ truyền)
  • Truyền nước cho trẻ em tại nhà theo yêu cầu của bệnh nhân : 120.000VNĐ / 1 lần ( không bao gồm dịch truyền và thời gian chờ truyền).
  • Dịch vụ tắm bé tại nhà ( có kèm mát xa bằng tinh dầu cho bé) : 180.000VNĐ/1 lần
Chăm sóc trẻ sơ sinh - tắm bé tại nhà
Chăm sóc trẻ sơ sinh - tắm bé tại nhà


Bạn sẽ không phải đi lại vừa mất thời gian, công sức và việc đi lại sẽ gặp nhiều khó khăn, thay vào đó chỉ cần gọi đến ==>> 0915.644.161 thì mọi vấn đề của khách hàng đều được giải quyết một cách nhanh nhất, đảm bảo đúng chất lượng và tiêu chí cho bệnh nhân.

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ của chúng tôi, xin vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi. Sẵn sàng phục vụ 24/24 tất cả các ngày trong tuần. Hãy liên hệ để nhận được thông tin chính xác từ đội ngũ tiếp nhận của chúng tôi.


CHĂM SÓC SỨC KHỎE NGƯỜI BỆNH - LÀ TRÁCH NHIỆM CỦA CHÚNG TÔI

24HCARE - HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ KHÁCH HÀNG

0 nhận xét:

Đăng nhận xét