Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Thứ Năm, 22 tháng 1, 2015

Ăn gì để trẻ lâu

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999
Tuổi trẻ, tuổi thanh xuân là cái gì đó mà ai cũng muốn níu giữ, vậy ăn uống gì để bạn có thể níu giữ được tuổi trẻ của mình hãy tham khảo những cách ăn uống khoa học sau đây nhé.

1. Bạn nên cắt giảm đường trong chế độ ăn

Ăn nhiều đường thường dẫn đến nguy cơ mắc bệnh tiểu đường hay cao huyết áp điều này làm cho quá trình lão hóa trở nên nhanh làm cho bạn nhanh già hơn. Chính vì thế hãy cắt giảm lượng đường trong bữa ăn hạn chế ăn đồ ăn có nhiều đường.

2. Ăn nhiều rau xanh và trái cây.
Ăn nhiều hoa quả giúp bạn trẻ lâu hơn
Ăn nhiều hoa quả giúp bạn trẻ lâu hơn


Như bạn đã biết rau xanh và trái cây là những thực phẩm chứa nhiều dưỡng chất các vitamin chủ yếu để cung cấp cho cơ thể của bạn. Hãy ăn nhiều các loại rau họ cải, rau muống, cà rốt, cà chua, gấc, họ nhà cam , quýt ... để ngăn ngừa lão hóa , da mịn màng và tươi trẻ.

3. Bạn nên ăn nhiều cá hơn ăn thịt.

Ăn nhiều cá giúp bạn trẻ lâu hơn
Ăn nhiều cá giúp bạn trẻ lâu hơn

Như bạn đã biết chất đạm trong cá dễ hấp thụ hơn trong thịt, ngoài ra lượng mỡ từ các loại thịt đỏ làm tăng lượng cholesterol xấu, cùng với lượng chất béo không no từ cá chứa các dưỡng chất như omega 3, omega 6 tốt cho sức khỏe. Bạn hãy ăn ít nhất 3 lần cá/ tuần để níu giữ tuổi trẻ cho bạn và gia đình.

4. Sử dụng ngũ cốc nguyên cám.

Ngũ cốc cung cấp một lượng chất bột đường và một lượng chất oxy hóa như : vitamin E, quercetin và các vitamin nhóm B tốt cho trí não và làn da. Đặc biệt với một lượng chất xơ lớn sẽ giúp bạn nhanh no, lâu đói và giúp kiểm soát cân nặng tốt.

4. Uống nhiều nước.
Uống 2 lít nước mỗi ngày để duy trì tuổi trẻ
Uống 2 lít nước mỗi ngày để duy trì tuổi trẻ


Ngoài việc uống nước lọc bạn có thể bổ sung các loại nước ép hoa quả, cà rốt, cà chua.... để bổ sung lượng nước cho bạn, hãy uống 2 lít / ngày để có một sức khỏe và tinh thần trẻ .

5. Sinh hoạt ngủ nghỉ khoa học.

Ngoài việc ăn uống bạn cũng nên chú ý đến giấc ngủ và chế độ nghỉ ngơi hợp lý để níu giữ tuổi trẻ cho bạn, hãy tham gia những câu lạc bộ thể dục thể thao hay chịu khó đi bộ mỗi ngày để có một sức khỏe và trẻ lâu hơn nhé.

Chúc các bạn có một sức khỏe và tuổi trẻ được kéo dài hơn.

Xem thêm thông tin : truyền nước tại nhà, thay băng cắt chỉ tại nhà 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét