Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Chủ Nhật, 25 tháng 1, 2015

Kinh nghiệm chạy bộ không làm to chân

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999
Để có một bắp chân thon gọn và đẹp cùng với dáng người chuẩn thì chạy bộ là một phương pháp rất hiệu quả. Tuy nhiên chạy bộ như thế nào để giữ được vóc dáng và bắp chân không to thì lại là bài toán khó cho rất nhiều người. Hãy tham khảo cách sau đây nhé.
Kinh nghiệm chạy bộ không làm to bắp chân
Kinh nghiệm chạy bộ không làm to bắp chân

  1. Bạn không nên chạy bộ trên mặt phẳng, dốc hay leo núi.... bới nếu bạn chạy trên mặt phẳng, leo dốc hay núi sẽ làm lực lên bàn chân bạn nhiều hơn khiến các cơ bắp chân co rút mạnh và hoạt động liên tục làm cho thúc đẩy sự phát triển của cơ bắp làm bắp chân to ra và xấu đi.
  2. Bạn không nên chạy cả bàn chân. Bạn chỉ nên tiếp đất với nửa bàn chân trên bởi nếu bạn tiếp đất cả bàn chân sẽ tạo ra một lực mạnh tác động vào cơ bắp chân làm cơ bắp chân phải hoạt động mạnh nó khiến cho cơ to ra làm bắp chân bạn cũng to ra và rất xấu.
  3. Bạn không nên nhấc gối quá cao. Bạn chỉ cần nhấc gối vừa phải không nên cao quá nó sẽ làm cho cơ của bạn lên cao và nó sẽ thúc đẩy quá trình phát triển và làm bắp chân to ra vậy bạn chỉ cần nhấc chân lên mức trung bình sẽ giảm được độ to của bắp chân.

Cách chạy bộ không làm to chân
Cách chạy bộ không làm to chân

Vậy chạy bộ như nào là tốt :


Bạn nên chạy bộ đường dài với vận tốc chậm vừa phải đều đặn sẽ giúp bắp chân thon gọn nhỏ nhắn hơn là bạn chạy nhanh với một quãng đường ngắn.

Chúc bạn có một thân hình đẹp lý tưởng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét