Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Ăn cà rốt nhiều có tốt cho sức khỏe-những tác hại khi ăn nhiều cà rốt

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999


Ăn nhiều cà rốt có tác hại gì
Ăn nhiều cà rốt có tác hại gì

Bị bệnh Vàng da :

Nếu bạn ăn quá nhiều cà rốt cơ thể của bạn sẽ dư thừa một lượng lớn beta carotene điều này làm cho bệnh vàng da của bạn bắt đầu xuất hiện và kèm theo cả vàng mắt.

Bị ngộ độc :

Nếu bạn ăn quá nhiều cà rốt thì lượng muối natri trong cơ thể bạn sẽ chuyển hóa thành hemoglobin có trong cà rốt thành methemolobine với số lượng cực lớn nó làm cho tình trạng ngộ độc tăng cao nếu không điều trị kịp thời bạn có thể bị tử vong.

Bị ức chế quá trình rụng trứng :

Nếu bạn ăn quá nhiều cà rốt cơ thể bạn sẽ nạp một lượng lớn carotenoid chất này có thể gây vô kinh và giảm khả năng rụng chứng giảm chức năng buồng chứng dẫn đến việc có con vô cùng khó khăn.

Cuối cùng là bị táo bón :

Nếu bạn ăn quá nhiều cà rốt thì lượng lớn chất xơ trong cà rốt không hòa tan được nên nó dễ mặc các bệnh về táo bón. Trường hợp này bạn phải uống nhiều nước để khắc phục tình trạng trên.
Những tại hại khi ăn nhiều cà rốt
Những tại hại khi ăn nhiều cà rốt

Lời khuyên từ chuyên gia :

Vậy ăn cà rốt thế nào cho đúng tiêu chuẩn , chuyên gia tư vấn cho hay một ngày bạn có thể ăn hoặc uống 2-3 lần trong 1 tuần đối với người lớn và mỗi lần khoảng 150g. Còn đối với trẻ em cũng có thể ăn 2-3 lần trong 1 tuần nhưng chỉ dừng lại ở 20-30g.

Chúc các bạn có một sức khỏe tốt.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét