Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Thứ Bảy, 20 tháng 12, 2014

Top 4 địa điểm vui chơi dịp Noel hàng đầu tại Hà Nội

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999
Mùa noel lại đến đây chính là thời điểm để các bạn trẻ tranh thủ đi chơi và để lại những bức hình đẹp làm kỷ niệm. Nếu ở Hà Nội và các thành phố lớn khác thì các bạn sẽ có rất nhiều địa điểm để tìm đến nhưng nếu ở các tỉnh khác thì việc lựa chọn địa điểm để đi chơi cũng không đơn giản.

Xin giới thiệu tới các bạn các địa điểm vui chơi noel tại Hà Nội nổi bật nhất và thu hút được lượng lớn bạn trẻ tìm đến : như Royal City, Time City , Nhà Thờ Lớn , Metropole , 

1. Đầu tiên không thể không nhắc đến Royal City.

Tọa lạc ở tuyến đường Nguyễn Trãi gần ngay Ngã Tư Sở Royal City đang là lựa chọn hàng đầu trong dịp Noel năm 2014. Với sự trang trí hoành tráng với nhiều hình ảnh rực rỡ như cây thông noel lớn nhất Hà Nội, khu vực phun nước với hệ thống đèn lấp lánh rực rỡ đặc biệt là khu vực quảng trường trung tâm của Royal City được trang trí nổi bật và hoành tráng nhất so với mọi năm.

Những hình ảnh tại khu vui chơi dịp noel số 1 tại Hà Nội Royal City :





2. Điểm vui chơi thứ hai là Time City.


Time City năm 2013 đã được bình chọn là địa điểm vui chơi rực rỡ nhất tại thủ đô Hà Nội , ngay từ những ngày đầu của tháng 12 . 2014 Time City đã lên kế hoạch trang trí chào đón Noel thật rực rỡ . Ngay tại cổng vào khu vui chơi đã được dựng lên với thiết kế đẹp mặt và với nhiều ánh đèn đủ các màu sắc lấp lánh về ban đêm. Ngay tại khu quảng trường trung tâm của Time city thì được trang trí với hàng loạt các chú tuần lộc , ông già noel, cây thông noel vô cùng cao lớn và hoành tráng.

Những hình ảnh của khu vui chơi Time City :


3. Địa điểm thứ ba là Khách sạn Metropole.

Đây là địa điểm vui chơi được bình chọn là nơi chụp ảnh giáng sinh đẹp nhất tại Hà Nội năm 2013. Mặc dù đây là một địa điểm có từ lâu nhưng rất ít người biết đến vẻ đẹp lung linh của nó. Tọa lạc ngay trên tuyền đường Lý Thái Tổ và Ngô Quyền đây là một trong những khách sạn đẹp và sang trọng nhất Hà Nội. Những dịp noel hay năm mới khách sạn luôn trang trí với nhưng khung cảnh lung linh huyền ảo làm sống động cả một vùng nếu đi từ xa nhìn tới.

Những hình ảnh của khách sạn Metropole




4. Địa điểm thứ tư không đâu khác chính là Nhà Thờ Lớn Hà Nội.

Ngày Noel là một ngày vô cùng quan trọng đối với những người theo đạo, chính vì vậy việc nhà thờ lớn Hà Nội trang trí những khung cảnh đẹp khi Noel về là điều đương nhiên. Dịp này nhà thờ trang trí đầy đủ từ những thứ nhỏ nhất, mô hình cho đến những tượng chúa Giê su và đặc biệt rất nhiều hình ảnh cây thông Noel khác nhau đêm lại cảm giác lạ lẫm và vui mắt cho bạn.

Những hình ảnh đẹp của nhà thờ lớn Hà Nội.





Xem thêm thông tin thuốc trị nám transino 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét