Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Chủ Nhật, 21 tháng 12, 2014

Tẩy da chết đúng cách-Những lỗi gặp phải khi tẩy da chết

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999

Tẩy da chết tại nhà
Tẩy da chết tại nhà


Bạn đã tẩy da chết quá nhiều.

Da chúng ta thường có một lớp dầu bảo vệ và làm bóng bề mặt da, nếu bạn tẩy da chết quá nhiều sẽ làm cho mất đi lớp dầu bảo vệ này. Bạn chỉ nên tẩy da chết 2 lần 1 tuần đối với da thường và da hỗn hợp và chỉ áp dụng 1 lần đối với những bạn có làn da khô.

Bạn đã chọn sai thời điểm tẩy da chết.

Nếu da bạn đang nổi quá nhiều mụn hoặc đang bị phát ban hoặc dị ứng thì việc tẩy da chết sẽ làm cho da bạn ngày càng thảm hại hơn mà thôi.

Bạn chỉ tẩy da chết cho mặt.

Tẩy da chết cho mặt là quan trọng nhưng những chỗ da khác như tay , chân, cổ đặc biệt là chỗ khửu tay và đầu gối bạn nên tẩy da chết thường xuyên để không bị chai đen và chai sạn. Hãy tẩy toàn bộ cơ thể là tốt nhất.

Bạn không rửa mặt trước khi tẩy da chết.

Điều đầu tiên trước khi tẩy ra chết đó là bạn phải rửa mặt bằng nước ấm ,nếu bạn quen bước này thì thật sự tệ hại bởi nước nó có tác dụng làm ẩm, bôi trơn nếu bạn quen bước này thi da sẽ đỏ rát sau khi tẩy.

Bạn chà sát quá mạnh trên da.

Chà sát quá mạnh khi tẩy da chết
Chà sát quá mạnh khi tẩy da chết
Bạn chỉ cần mát xa nhẹ nhàng khi tẩy da chết là được nếu bạn làm mạnh tay nó sẽ làm da bạn mỏng đi và gây dị ứng , mẩn đỏ và nguy cơ làm to lỗ chân lông.

Bạn quen không thoa kem dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết.

Sau khi tẩy da chết bề mặt da sẽ bị khô đi rất nhiều chính vì vậy bạn nên thoa một chút kem dưỡng ẩm lên da mặt để bổ sung kịp thời và làm da cũng đẹp hơn bạn có thể sử dụng dầu ô lưu hoặc dầu dừa.

Cuối cùng bạn chọn nhầm sản phẩm tẩy da chết.

Bạn nên biết da mình thuộc loại gì để có thể lựa chọn sản phẩm tẩy da chết phù hợp, nên sử dụng những mặt nạ tẩy da chết từ thiên nhiên…..

Làn da khỏe mạnh khi tẩy da chết đúng cách
Làn da khỏe mạnh khi tẩy da chết đúng cách

Chúc các bạn có một làn da đẹp, khỏe khoắn.

Xem thêm thông tin thuốc trị nám transino

0 nhận xét:

Đăng nhận xét