Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Thứ Tư, 7 tháng 10, 2015

Làm visa đi pháp du lịch cùng 10 ưu điểm của Visa năm châu

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999
Tại sao bạn lựa chọn đất nước Pháp để du lịch? Chắc hẳn nó phải có cái gì thu hút sự quan tâm và niềm đam mê du lịch của bạn. Hãy cùng visa Năm Châu khám phá những cái hay nhất ở nước Pháp nhé.

Visa Năm Châu đơn vị đi đầu trong lĩnh vực tư vấn và làm visa đi pháp với lượng khách hàng làm visa đi pháp du lịch chiếm đến 50% điều này chứng tỏ Pháp phải là một đất nước đẹp và có nhiều điều thu hút khách du lịch không chỉ ở Việt Nam mà còn nhiều nước trên thế giới tại sao thế.
Thủ đô của nước pháp Paris : đây là một điểm đến đầu tiên nếu du khách đến đất nước pháp du lịch bởi ở đây nơi tập trung rất nhiều cụ thể như:

  1. Louvre : đây là một trong những bảo tàng nổi tiếng nhất thế giới, nó được xây dựng vào cuối thế kỷ XII , bảo tàng thu hút rất nhiều khách du lịch đến thăm quan.
  2. Champs-Elysees : nếu đến pháp bạn không thể bỏ qua đại lộ này bởi đây là nơi xa hoa và giàu có nhất của Pháp. Đây có những cung điện huy hoàng tráng lệ.
  3. La concorde: quảng trường này được cho là lớn nhất và đẹp nhất của nước Pháp và thủ đô Paris.
  4. Nhà thờ Đức Bà Paris: đây là nhà thiên chúa giáo lâu đời nhất và lớn nhất độc đáo nhất của nước Pháp nó có tuổi thọ rất lớn.
  5. Eiffel: đây là tháp lớn nhất nước Pháp và biểu tượng của nước Pháp đối với du khách trên thế giới hãy đến pháp để một lần cảm nhận.
  6. Dòng sông Seine : đây được cho là dòng sông đẹp nhất thơ mộng nhất nó được đánh giá là di sản văn hóa thế giới đặc điểm nổi bật của nó có cảnh 2 bờ sông rất đẹp.
  7. Opera Paris : đây là nhà hát lớn nhất Pháp và cũng là nhà hát lớn nhất Châu Âu được xây dựng từ năm 1875.
  8. Versailles : Đây là cung điện hoàng cung đẹp nhất của Châu Âu nơi đây được du khách biết đến như một tòa lâu đài tráng lệ nguy nga bậc nhất Châu Âu.

Sau khi đến thủ đô Paris Visa Năm châu xin giới thiệu hàng loạt các thành phố khi khách hàng làm visa du lịch pháp không thể bỏ qua cụ thể là :
Thành phố Bordeaux đây là thành phố nổi tiếng của rượu vang và nó được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới với những kiến trúc từ rất xưa của thế kỷ XVIII nơi đây được manahj danh với những đô thị giàu có bậc nhất vượt trội hơn hẳn so với nhiều thành phố nổi tiêng thế.
Thành phố Cannes : đây là thành phố của nghệ thuật nơi đây thường là nơi tổ chức các lễ hội lớn của đất nước Pháp.
Thành phố Lyon đây được mệnh danh là thành phố lịch sử có từ thời La Mã nổi tiếng với nhiều nhà hàng sang trọng.
Thành phố Marseille đây là thành phố đẹp nhất, cảnh vật nơi đây được ví như một bức tranh nó nằm bên bờ địa trung hải là thành phố du lịch nổi tiếng của Châu Âu.
Thành phố Toulouse là thành phố có mức độ đông dân và năng động nhất của Pháp cùng rất nhiều khu nhà cổ kính.
Khu nghỉ dưỡng Nice đây chính địa điểm lý tưởng cho người cao tuổi nghỉ dưỡng.
Thành phố lịch sử nhất của nước pháp là Strasbourg.
Thành phố được mệnh danh là thành phố màu xanh chính là Nantes.
Thành phố được mệnh danh là Venise của Pháp chính là Annecy.


Hãy cùng đến Pháp để chiêm ngưỡng những điều đẹp nhất.
Hoặc truy cập vào : http://lamvisadiphap.com/ để biết thông tin chi tiết

0 nhận xét:

Đăng nhận xét