Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Thứ Sáu, 16 tháng 1, 2015

Tuyệt chiêu làm đẹp của Phạm Băng Băng-Võ Tắc Thiên

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999
Hiện nay trên mạng đang lan tràn những hình ảnh về nàng Võ Tắc Thiên đẹp không tỳ vết của Phạm Băng Băng, đã có rất nhiều người kể cả sao Việt đã trang điểm để giống PBB nhưng điều này dường như không thể.
Tại sao Phạm Băng Băng lại có một vẻ đẹp lạ lùng và tuyệt mỹ đến vậy. Hãy cùng tham khảo cách làm đẹp của nàng ấy nhé. Phạm Băng Băng thường chia sẻ cô ấy chỉ dùng những sản phẩm chăm sóc da từ thiên nhiên vừa tốt từ bên trong đến bên ngoài mà không lo dị ứng cho da hơn thế nữa những sản phẩm này lại được bán với giá rẻ trong khi những mỹ phẩm hay sản phẩm khác được bán với giá rất cao mặc dù cô ấy là người không thiếu tiền.

Vậy cô ấy thường làm đẹp như thế nào hãy cùng tham khảo nhé :
Tuyệt chiêu làm đẹp của Phạm Băng Băng-Võ Tắc Thiên
Tuyệt chiêu làm đẹp của Phạm Băng Băng-Võ Tắc Thiên

1. Làm đẹp bằng bia

Phạm Băng Băng được biết đến với mái tóc dài đen và óng mượt cô thường xuyên sử dụng bia để chăm sóc tóc.
Tuyệt chiêu làm đẹp tóc bằng bia
Tuyệt chiêu làm đẹp tóc bằng bia

2. Sử dụng mặt nạ từ lúa mạch

Đây là một loại mặt nạ mà Phạm Băng Băng thường xuyên sử dụng trong khâu làm đẹp của mình, giá vừa rẻ mà lại đảm bảo có một làn da đẹp không tỳ vết.

3. Chăm sóc da bằng mật ong.

Như chúng ta đã biết mật ong là một sản phẩm rất tốt cho sức khỏe không những thế nó còn rất tốt cho việc làm đẹp của chị em phụ nữ không chỉ riêng Phạm Băng Băng. Với nhiều công thức chế tạo khác nhau để có những sản phẩm làm đẹp theo đúng tiêu chuẩn hãy sử dụng mật ong vào công việc làm đẹp nhé.

4. Bôi kem chống nắng khi ra ngoài.

Bôi kem chống nắng khi ra ngoài
Bôi kem chống nắng khi ra ngoài

Điều đặc biệt ai cũng cần phải nhớ đó là khi ta đã bỏ công sức ra để chăm sóc làn da thì việc chống nắng cũng vô cùng quan trọng, khi bạn đi da ngoài hãy sử dụng một loại kem chống nắng hợp với bạn để thoa lên mặt và lên da nhé.

5. Tẩy trang trước khi đi ngủ.

Đây là một công việc vô cùng quan trọng của Phạm Băng Băng để có một làn da khỏe đẹp. Trước khi đi ngủ hãy tẩy trang cẩn thận để bạn có một giấc ngủ sâu và đảm bảo chất lượng cũng như giúp da tái tạo nhanh hơn về ban đêm.

6. Ngủ đủ giấc

Ngủ đủ giấc để có một làn da khỏe đẹp như em bé
Ngủ đủ giấc để có một làn da khỏe đẹp như em bé

Như chúng ta đã biết giấc ngủ rất quan trọng nếu bạn thiếu ngủ hoặc ngủ nhiều quá sẽ dẫn đến tình trạng mệt mỏi làm việc không hiệu quả. Hãy chăm sóc bản thân ngay từ giấc ngủ nhé.

Chúc bạn sẽ có một làn da khỏe đẹp như mong muốn!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét