Blogger Tips and TricksLatest Tips For BloggersBlogger Tricks

Thứ Sáu, 19 tháng 12, 2014

Tâm sự của một mẹ bầu lần đầu đau xương chậu-xương háng-xương mu

9 10 999999999
Chèn đánh giá 5 sao vào Blogger 10 9 999999999
Mẹ bầu đau xương chậu khi mang thai
Mẹ bầu đau xương chậu khi mang thai

Tôi hiện tại đang mang thai tại tuần 33 . Tôi bắt đầu đâu xương chậu từ tuần thứ 31 thật khó chịu khi mỗi ngày tôi đều phải đi bộ tới công ty. Hôm đó sáng dậy tôi thấy người đau ê ẩm và chỉ muốn khóc vì không biết làm sao liệu có ảnh hưởng gì đến thai nhi không.

Tôi dậy vớ lấy cái điện thoại và gọi điện cho sếp xin nghỉ làm, sau đó cố mò lấy cái máy tính bảng và bắt đầu bằng những từ khóa liên quan kiểu như tự nhiên bị đau xương chậu khi mang thai, đau xương chậu khi mang thai có ảnh hưởng gì đến thai nhi…. Và hàng loạt các kết quả dược hiện ra và ngồi đọc … cuối cùng tôi cũng bớt lo hơn.

Nhưng nếu tình trạng đau cứ thế kéo dài mà mới đang ở tuần 31 thì thật sự khó chịu tôi đành lên mạng tìm những cách để hạn chế đau và tôi xin chia sẻ với các chị em mang bầu :
Đau xương chậu khi mang thai
Đau xương chậu khi mang thai

  1. Đầu tiên bạn hãy gác mọi công việc nhà thường ngày bạn làm để cho anh xã làm thay bạn, nếu anh xã bận hãy nhờ sự giúp đỡ của bố mẹ chồng hoặc bố mẹ đẻ….
  2. Tiếp theo hãy xin nghỉ làm ( nếu bạn còn đang đi làm) khoảng 3-4 ngày. Sau đó lên mạng tìm những bài tập đơn giản và hạn chế đi lại nếu ở nhà hạn chế nằm nhưng ngồi bắt buộc phải có tựa lưng.
  3. Chế độ ăn hãy bổ xung thật nhiều canxi nếu không đủ hãy mua viên canxi về uống nếu uống được sữa bà bầu là tốt nhất.
  4. Đến ngày thứ 2 bạn nên đi lại vận động chút ít nhưng hạn chế…. Và chỉ 4 ngày là cơn đau xương chậu sẽ thuyên giảm.

Đây là kinh nghiệm của tôi và hiện giờ tôi đang rất khỏe mạnh để chào đón con yêu ra đời.


Chúc các bà mẹ có một sức khỏe tốt.
Xem thêm thông tin 
http://chamsocsuckhoetainha24h.blogspot.com/2014/12/protandim-la-gi-protandim-co-tac-dung.html

0 nhận xét:

Đăng nhận xét